ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

วีไอพี เนอร์สซิ่งโฮม นวมินทร์

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บ้านกัลยาณมิตร เนอสซิ่งโฮม ติวานนท์ นนทบุรี

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านสุขรักษ์ โฮมแคร์ บางบัวทอง รัตนาธิเบศ บางใหญ่  ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ อิงรัก บางนา แบริ่งศูนย์ดูแล  ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ คนชรา บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม มีนบุรีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย  เชียงใหม่ พีดีเนอร์สซิ่งโอม

อพลัส เนอร์สซิ่งโฮม ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านอัจโฮม แคร์กิฟเวอร์ นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดิษฐ์ราเนอร์สซิ่งโฮม อายุวัฒน์ เนอร์สซิ่งโฮม โฮม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วย ย่านพระราม2ห้างหุ้นส่วนจำกัด-สุธิสรา-ดีเวลล็อปเมนท์ สถานดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง ไวฟ์ลี่ย์โฮมแคร์ บางกะปิ เขตห้วยขวางศูนย์พยาบาลพิชญาเนอร์สเซอรี่ศูนย์พยาบาลสิริธร อินเตอร์กรุ๊ป

หน้าหลักสถานดูแลฯ » รายชื่อสถานดูแลฯ » น้ำใจรักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม (จรัญฯ 13) »

น้ำใจรักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม (จรัญฯ 13)

ข้อมูล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ
ที่อยู่: 
เลขที่ 2 (ภาษีเจริญ) ซ.บางแวก 3 แยก 1(ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 วิทยาลัยพาณิชยการธนบุรี) แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์: 
061-795-5165, 096-265-6649
รายละเอียด
 

        รับดูแลฟื้นฟูผู้สูงอายุ ทั้งที่ช่วยเหลือตัวเองได้และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ผู้ป่วยระยะพักพื้น อัมพฤกษ์ อัมพาต อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน และโรคเรื้อรังอื่นๆ ผู้ป่วยหลังผ่าตัดกระดูกและข้อ และผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ดูดเสมหะ ให้ออกซิเจน พ่นยา ให้อาหารทางสายยาง ทำแผลผ่าตัด แผล bedsore จากการนอนกดทับเป็นเวลานาน

      โดยให้การดูแลอภิบาล และการฟื้นฟูทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม ด้วยความรัก ความเอื้ออาทร ห่วงใย สร้างสุข เอาใจใส่อย่างอบอุ่นเสมือนครอบครัวเดียวกันภายใต้คำขวัญ ที่ว่า    " Happyness & Healthy in Life " บริการดูแลทั้งแบบประจำ และไป-กลับ มีห้องพักทั้งแบบห้อง เดี่ยวเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องคู่ 2 ท่าน และห้องรวม 4-5 เตียง
       ดูแลโดยพยาบาลวิชาชีพ ที่มีประสบการณ์ทั้งการสอนทางคลินิก และการปฏิบัติงานในการดูแลผู้ป่วยวิกฤติและหลังผ่าตัด มีทีมกายภาพบำบัดประจำศูนย์ฯ และพนักงานประจำที่คัดสรรให้มีใจรักในงาน เอาใจใส่ดูแลตลอด 24 ชม. พนักงานได้จะรับการพัฒนาความรู้และเสริมสร้างประสบการณ์ในการดูแลผู้สูงอายุและเสริมความรู้ในเทคนิคการดูแลใหม่ๆตลอดระยะเวลาการทำงาน

“ มากกว่าการดูแลในหน้าที่ ”
   
      ทางศูนย์ฯและทีมงานทุกคน ยินดีและเต็มใจที่จะให้การดูแลคนที่ท่านรักและห่วงใย  ดุจครอบครัวเดียวกัน ท่านสามารถไว้วางใจทีมงานเราได้ว่า จะดูแลใส่ใจคนที่ท่านรักและห่วงใยได้เป็นอย่างดี
    สามารถปรึกษาและสอบถามรายละเอียดได้ก่อนตัดสินใจ เพราะเราตระหนักดีว่าการเลือกผู้ดูแลบุคคลอันเป็นที่รักของท่านนั้น ย่อมต้องมีคุณภาพได้มาตรฐาน
 
ได้รับใบอนุญาติถูกต้องจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
ได้ผ่านเกณฑ์มาตรฐานและได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ จากกระทรางสาธารณสุข
บริการ

       บุคคลเมื่อเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ จะมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เกิดขึ้นมากมายทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งในวัยนี้จะมีปัญหาทางสุขภาพที่พบได้บ่อยได้แก่ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ที่ส่งผลให้สุขภาพร่างกายอ่อนแอลง เกิดโรคต่างๆตามมามากมาย ปัญหาสุขภาพที่เสื่อมถอยนำไปสู่ความพิการ การเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ช่วยเหลือตนเองได้น้อย ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า ส่งผลกระทบต่อตัวผู้สูงอายุเอง และบุคคลในครอบครัว  โดยเฉพาะผู้ดูแลที่ไม่รู้จะดูแลผู้สูงอายุอย่างไรให้ถูกต้อง เกิดภาวะเครียด

          และผู้สูงอายุเมื่อเจ็บป่วยความสามารถในการควบคุมภาวะทางอารมณ์ได้น้อยกว่าปกติ ความต้องการการดูแลจึงเพิ่มขึ้นด้วย และยังมีผู้สูงอายุจำนวนไม่น้อยที่ยังแข็งแรง แต่ด้วยสมรรถนะของร่างกายที่ถดถอยและเริ่มต้องพึ่งพาผู้อื่นในกิจวัตรประจำ ผู้สูงอายุกลุ่มนี้ต้องการผู้ช่วยดูแลที่มีความรู้ มีทักษะและมีจิตใจที่ดี คอยให้การช่วยเหลือดูแลในการจัดการความต้องการของผู้สูงอายุ ทั้งที่สามารถทำเองไม่ได้ หรืออาจไม่ปลอดภัยที่จะให้ผู้สูงอายุทำเอง ทั้งยังเป็นเพื่อนพูดคุย เป็นผู้ช่วยระวังดูแลความปลอดภัย และไม่ปล่อยให้อยู่ลำพังคนเดียว
          ทางเรา "น้ำใจรักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม" ล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแล และตระหนักถึงปัญหาของการดูแลผู้สูงอายุมีภาวะพึ่งพามากขึ้น ต้องใช้เวลาและทักษะการดูแลที่มากขึ้น ประกอบกับสมาชิกในครอบครัวมีความจำเป็นต้องทำงานนอกบ้าน ทางเราจึงมีความยินดีและเต็มใจ ที่จะทำหน้าที่สมาชิกในครอบครัวให้การดูแลคนที่ท่านรักและห่วงใยดุจครอบครัวเดียวกัน

การบริการในศูนย์ของเรา

1. การดูแลและการพยาบาลขั้นพื้นฐาน ภายใต้การดูแลของพยาบาลวิชาชีพ
2. การดูแลช่วยเหลือกิจวัตรประจำวัน เช่น การอาบน้ำ ป้อนอาหาร พยุงเดิน และช่วยเหลือกิจวัตรประจำวันอื่นๆตามต้องการ
3. การจัดห้องพักให้สะอาด ปลอดภัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น
4. บริการซักรีดเสื้อผ้า ทำความสะอาดของใช้ส่วนตัว ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน และอุปกรณ์ต่างๆ
5. อาหารและอาหารทางการแพทย์ ตามหลักโภชนาการและตามแผนการรักษาของแพทย์
6. บริการกายภาพบำบัดเบื้องต้น กิจกรรมออกกำลังกาย ฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายพื้นฐานตามความเหมาะสมของสภาพผู้สูงอายุและผู้ป่วย
7. กิจกรรมตามเทศกาล และกิจกรรมทางศาสนา ตักบาตรตอนเช้าที่เตียงผู้ป่วย หรือพาไปร่วมกิจกรรมสำคัญทางศาสนาที่วัด (ตามความเชื่อของแต่ละศาสนา)ฟังธรรมะ พาไปทำบุญที่วัด และมีหนังสือ เทป CD สื่อทางธรรมมะ ไว้ให้บริการ
8. จัดพิธีกรรมทางศาสนาในโอกาสสำคัญของผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยนิมนต์พระมารับสังฆทานที่ข้างเตียงโดยทางศูนย์ฯเป็นผู้ดูแลจัดหาอาหาร เครื่องสังฆทาน และศูนย์ฯดำเนินการดูแลค่าใช้ จ่ายทั้งสิ้น
9. อำนวยความสะดวกนำส่งเพื่อรับบริการตรวจตามนัดกับโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลของผู้สูงอายุหรือผู้ป่วย
10. บริการนวดผ่อนคลาย
11. ตัดผมฟรีทุกเดือน
ค่าบริการ

ห้องพักกว้างขวาง สะอาด อากาศปลอดโปร่ง โล่งสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

อัตราค่าบริการ

ค่าบริการแสนประหยัด คุ้มค่ากับสิ่งที่ท่านจะได้รับบริการ

สนใจสอบถามได้ที่ โทร.  061-795-5165 , 096-265-6649  

    น้ำใจรักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม  

ติดต่อ
น้ำใจรักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม ...... ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก.......
 
สถานที่ตั้ง
เลขที่ 2 ซอยบางแวก 3 แยก 1 (ซอยจรัญฯ 13 วิทยาลัยพาณิชยการธนบุรี) แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
พื้นที่ใกล้เคียง
-เขตภาษีเจริญ : วิทยาลัยพาณิชยการธนบุรี, วัดนก, วัดวิจิตรการนิมิต, ห้างซีคอน บางแค,รพ.พญาไท 3,รพ.เพชรเกษม 2
-เขตบางกอกน้อย: พรานนก, สามแยกไฟฉาย, โรงพยาบาลศิริราช
-เขตบางกอกใหญ่ : ท่าพระ, วัดท่าพระ, สน. ท่าพระ, วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม
-เขตธนบุรี : วงเวียนใหญ่ เดอะมอลล์ท่าพระ, แยกบ้านแขก,รพ.ตากสิน
-เขตบางแค ตลาดบางแค, เดอะมอลล์บางแค, รพ. เกษมราษฎร์ บางแค, พุทธมณฑล สาย2
-เขตตลิ่งชัน สายใต้ใหม่, พุทธมณฑล สาย1, ตลาดน้ำตลิ่งชัน, ตลาดน้ำคลองลัดมะยม

เส้นทางการเดินทาง

ถนน จรัญสนิทวงศ์, เพชรเกษม, อสิรภาพ, พระราม 3, กัลปพฤกษ์, ราชพฤกษ์, บรมราชชนนี, วงแหวนบางแค, พุทธมณฑล สาย1 และ2, ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี
โดยสารรถสาธารณะ สาย 42, 57, 68, 80, 81, 91, 103, 108, 146 ปอ. 7, 9, 10, 80,91, 15, 68
โดยสารโดยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า, วุฒิกาศ, โพธิ์นิมิต, ตลาดพลู, วงเวียนใหญ่, กรุงธนบุรี

โรงพยาบาลใกล้เคียง
โรงพยาบาลรัฐบาล: รพ. ศิริราช, รพ. ตากสิน, รพ. สมเด็จพระปิ่นเกล้า (ทหารเรือ),  รพ.เลิศสิน
โรงพยาบาลเอกชน : รพ.สมิติเวช ธนบุรี, รพ.พญาไท 3, รพ.ธนบุรี 1, รพ. เพชรเกษม 2, รพ. วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล

แผนที่การเดินทางโดยสังเขป

 

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

ศูนย์พยาบาล Day care และพักค้างคืน  เดอะเกรทเนอร์สซิ่งโฮม

*ข้อความที่เป็นโฆษณาทั้งหมดใน eldercarethailand.com ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการตัดสินใจ กรุณารวบรวมข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจเลือก ทาง Elder Care Thailand ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของทางศูนย์ดูแลฯ ใด ๆ ทั้งสิน*

Copyright © 2011 ข้อมูล ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การดูแลผู้สูงอายุ Eldercarethailand. Designed by eldercarethailand