ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

วีไอพี เนอร์สซิ่งโฮม นวมินทร์

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บ้านกัลยาณมิตร เนอสซิ่งโฮม ติวานนท์ นนทบุรี

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านสุขรักษ์ โฮมแคร์ บางบัวทอง รัตนาธิเบศ บางใหญ่  ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ อิงรัก บางนา แบริ่งศูนย์ดูแล  ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ คนชรา บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม มีนบุรีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย  เชียงใหม่ พีดีเนอร์สซิ่งโอม

อพลัส เนอร์สซิ่งโฮม ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านอัจโฮม แคร์กิฟเวอร์ นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้มีภาวะพึ่งพิง บลูสกาย เนอร์สซิ่งโฮม นิมิตรใหม่ เขตคลองสามวา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ดิษฐ์ราเนอร์สซิ่งโฮม อายุวัฒน์ เนอร์สซิ่งโฮม โฮม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วย ย่านพระราม2ห้างหุ้นส่วนจำกัด-สุธิสรา-ดีเวลล็อปเมนท์ สถานดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง ไวฟ์ลี่ย์โฮมแคร์ บางกะปิ เขตห้วยขวางศูนย์พยาบาลพิชญาเนอร์สเซอรี่ศูนย์พยาบาลสิริธร อินเตอร์กรุ๊ป

หน้าหลักสถานดูแลฯ » รายชื่อสถานดูแลฯ » ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เอสอาร์ เวลเนส เซ็นเตอร์ รังสิต คลอง 2 »

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เอสอาร์ เวลเนส เซ็นเตอร์ รังสิต คลอง 2

ข้อมูล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ
ที่อยู่: 
1214/208 ม.ภัสสรเพรสทีจ รังสิตคลอง 2 ถ.รังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12120
โทรศัพท์: 
085-116-9555 อ.น้อง , 090-978-6990 อ.ตาล
FACEBOOK: 
Sr. Wellness Center
รายละเอียด

  SR Wellness Center  รังสิตคลอง 2  

      ยินดีต้อนรับผู้รับบริการทุกท่าน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ผู้ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยทีมงานคุณภาพ ภายใต้การบริหารงานของผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยยาวนานมากกว่า 15 ปี ที่พร้อมดูแลคนที่ท่านรัก การให้บริการด้านสุขภาพ ครอบคลุมการดูแลกิจวัตรประจำวัน การรับประทานอาหาร การรับประทานยา รวมถึงการดูแลด้านหัตถการพิเศษ อาทิเช่น การดูดเสมหะ การให้อาหารทางสายยาง การกายภาพบำบัด การทำแผล การดูแลสายสวนปัสสาวะ การดูแลการขับถ่ายอุจจาระทางหน้าท้อง 

      ทุกการดูแลให้บริการด้วยความใส่ใจและได้มาตรฐาน ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ถูกจัดเตรียมให้มีความสุขสบายเสมือนอยู่บ้าน สิ่งแวดล้อมสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ เพื่อให้ทุกวันเป็นเสมือนวันแห่งการพักผ่อน เพราะเราใส่ใจในสุขภาพของคนที่คุณรัก

   SR Wellness Center   ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านคะ 

=============================================================================================

       สอบถามข้อมูล โทร. 085-116-9555 ( อ. น้อง ) , 090-978-6990 ( อ. ตาล )

     facebook    Sr. Wellness Center

=============================================================================================

บริการ

SR. Wellness Center จัดสิ่งแวดล้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องรวมที่มีความรู้สึกเป็นสัดส่วน ไม่แออัดพร้อมอุปกรณ์การแพทย์พื้นฐานในการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ป่วยเรื้อรังที่มีมาตรฐาน ภายใต้การควบคุมคุณภาพการดูแลโดยพยาบาลวิชาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

SR. Wellness Center วางระบบจัดการสิ่งแวดล้อมไว้เพื่อคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ด้วยห้องรวมที่มีขนาดเตียงไม่แออัด มีระบบควบคุมอุณหภูมิ และระบบกรองอากาศมาตรฐาน ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่สะอาดและสงบเป็นส่วนตัว การช่วยดูแลกิจวัตรส่วนตัวในผู้สูงอายุ การทำกิจกรรมนันทนาการ การประเมินสุขภาพการออกกำลังกาย รวมถึงบริการอาหาร 3 มื้อ และอาหารว่าง 1 มื้อ นอกจากนี้ยังเพิ่มบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ เพื่อการดูแลสุขภาพของคนที่คุณรัก

SR. Wellness Center  วางระบบการจัดสิ่งแวดล้อมในห้องนอนให้มีความปลอดภัยและสะดวกในการดูแล เตียงทุกเตียงเป็นเตียงปรับระดับ เพื่อการปรับและจัดท่านอนให้เหมาะสมกับภาวะสุขภาพที่แตกต่างกัน มีไม้กั้นเตียงทุกเตียงป้องกันการพลัดตกหกล้มในผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ อุณภูมิภายในห้องนอนถูกควบคุมให้มีระดับที่เหมาะสม มีระบบฟอกอากาศที่มีมาตรฐาน ภายในห้องมีอากาศถ่ายเทสะดวกโปร่งโล่ง ห้องรวมจัดโทนสีให้ความรู้สึกอบอุ่นเพื่อให้ทุกการพักผ่อนสมบูรณ์แบบ

SR. Wellness Center  เป็นศูนย์ที่จัดสิ่งแวดล้อมเสมือนบ้าน ซึ่งศูนย์ตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูง สิ่งแวดล้อมมีความสงบ ร่มรื่นสวยงาม แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ เพื่อให้ทุกวันเป็นวันแห่งการพักผ่อนของคนที่คุณรัก 

ติดต่อ

ติดต่อ-สอบถาม

ที่อยู่  1214/208  .ภัสสรเพรสทีจ รังสิตคลอง 2 .รังสิต-นครนายก .ประชาธิปัตย์ .ธัญบุรี .ปทุมธานี 12120

สนใจจองเตียง โทร.  085-116-9555 (อ. น้อง) , 090-978-6990 อ. ตาล

    facebook    Sr. Wellness Center

 

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมิตรพัฒนา ลาดพร้าว101

ศูนย์พยาบาล Day care และพักค้างคืน  เดอะเกรทเนอร์สซิ่งโฮม

*ข้อความที่เป็นโฆษณาทั้งหมดใน eldercarethailand.com ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการตัดสินใจ กรุณารวบรวมข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจเลือก ทาง Elder Care Thailand ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของทางศูนย์ดูแลฯ ใด ๆ ทั้งสิน*

Copyright © 2011 ข้อมูล ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การดูแลผู้สูงอายุ Eldercarethailand. Designed by eldercarethailand